Niệm Khúc Cuối The Last Song.Diễn Viên: Miley Cyrus,Liam Hemsworth And Greg Kinnear

Niệm Khúc Cuối The Last SongViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tập trung vào một cô gái nổi loạn người được gửi đến một thị trấn bãi biển miền Nam cho mùa hè ở lại với cha cô. Thông qua tình yêu hỗ tương của họ về âm nhạc, bộ đôi xa lạ tìm hiểu để kết nối lại.

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The Wind.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Maxwell Simba,Felix Lemburo

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The WindViệt Sub Năm: 2019

Boy Who Harnessed the Wind nói về thiếu niên Kamkwamba (do Maxwell Samba, một diễn viên mới vào nghề đóng) 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại Malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí. Lẻn vào thư viện trường, cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha Trywell (Chiwetel Ejiofor đóng) để lắp ráp một cối xay gió, cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đó.

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: Keepers.Diễn Viên: François Arnaud,Anne Dorval,Xavier Dolan

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: KeepersViệt Sub Năm: 2019

lấy cảm hứng từ bí ẩn Flannan Isle. Một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận Isle, một hòn đảo nhỏ bị cô lập, 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề. Mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng, sau 6 tuần một mình làm việc. Nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đón.

Xem Phim Bí Mật - Himitsu Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình sugita đang sống vui vẻ hạnh phúc thì một tai nạn xảy ra khiến mọi thứ bị đảo lộn cô con gái bị tai nạn nằm hôn mê người vợ thì bị chết nhưng linh hồn của bà lại nhập vào cô con gái khiến người chồng vô cùng kinh ngạc không biết nên làm thế nào trong lốt con gái của mình với một người mẹ 40 tuổi quá nhiều điều khó khăn với bà và những thay đổi đó khiến những người xung quanh bắt đầu để ýbí mật,xem phim bí mật,download bí mật,xem online bí mật hd,xem bí mật nhanh,tai phim bí mật,himitsu,xem phim himitsu,download himitsu,xem online himitsu hd,xem himitsu nhanh,tai phim himitsu,ryôko hirosue,kaoru kobayashi,ken kaneko,yuriko ishida