Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On Campus.Diễn Viên: Katelyn Tarver,Tamara Duarte,Nicki Aycox

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On CampusViệt Sub Năm: 2014

Cô sinh viên đại học năm nhất nhận ra rằng cách duy nhất để được thu nhận vào hội nữ sinh mà cô hằng mơ ước là phải tìm cách dụ dỗ quyến rũ một gã khờ khạo nội tâm nào đó và quay phim lại cảnh đóng cọc như một minh chứng.

Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Ràng Buộc Sherrybaby.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Ràng Buộc SherrybabyViệt Sub Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Xem Phim Bí Quả - Secret Fruit Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục trở lại màn ảnh hoa ngữ qua bản điện ảnh lần này hai nhân vật chính đoàn bách văn và vu trì tử do âu dương na na cùng nam diễn viên trần phi vũ thủ vai phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi đoàn bách văn cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành đoàn bách văn có một bí mật không thể chia sẻ cho aibí quả,xem phim bí quả,download bí quả,xem online bí quả hd,xem bí quả nhanh,tai phim bí quả,secret fruit,xem phim secret fruit,download secret fruit,xem online secret fruit hd,xem secret fruit nhanh,tai phim secret fruit,âu dương na na,trần phi vũ,âu thành hàng,trâu nguyên thanh