Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen Alive.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen AliveThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu bằng một cảnh ngắn về Thám tử Paterson cáo buộc một người đàn ông tên là Knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân. Khi thám tử bóp cổ anh ta, Knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển, cô ấy đã chết.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Xem Phim Biên Đồn 506 - The Guard Post Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tất cả họ đều bị đâm chém hoặc cắt cổ một cách dã man người còn sống sót duy nhất thì rơi vào hôn mê khiến vụ án trở thành một bí ẩn không lời giải một sỹ quan điều tra quân đội chun ho jin đóng được phái đi để điều tra và anh phải đối mặt với một virus kỳ lạ biến những người lính thành những thây mabiên đồn 506,xem phim biên đồn 506,download biên đồn 506,xem online biên đồn 506 hd,xem biên đồn 506 nhanh,tai phim biên đồn 506,the guard post,xem phim the guard post,download the guard post,xem online the guard post hd,xem the guard post nhanh,tai phim the guard post,ho,jin chun,hyun,jae cho,kyoo,hwan choi