Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/9)

David Haller - người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình. David Haller aka Legion cũng chính con trai của giáo sư Charles Xavier.

Người Ngoại Tộc Phần 2 Outlander Season 2.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Người Ngoại Tộc Phần 2 Outlander Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Xem Phim Biệt Đội Bắt Ma - Truth Seekers Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các nhà điều tra ma quỷ bán thời gian theo dấu các hiện tượng siêu nhiên quanh thành phố và chia sẻ các cuộc phiêu lưu của họ lên youtube các cuộc điều tra ngày càng trở nên huyền bí đáng sợ hơn và họ bắt đầu khám phá ra một thuyết âm mưu tận thế bí ẩnbiệt đội bắt ma,xem phim biệt đội bắt ma,download biệt đội bắt ma,xem online biệt đội bắt ma hd,xem biệt đội bắt ma nhanh,tai phim biệt đội bắt ma,truth seekers,xem phim truth seekers,download truth seekers,xem online truth seekers hd,xem truth seekers nhanh,tai phim truth seekers