Rời Bỏ You Should Have Left

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of Night.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of NightViệt Sub Năm: 2011

Dylan Dog là 1 điều tra viên chuyên điều tra thế giới ngầm huyền bí. Anh ta khó khăn lắm mới rời khỏi được New Orleans để tránh xa cuộc sống đầy ác mộng nơi đó. Nhưng cơn ác mộng đó không bỏ qua cho anh. 1 cô gái nhân tạo, 1 nữ thừa kế và là 1 tên sát thủ tàn bạo đã âm mưu kéo anh ta trở lại với thế giới ma quỷ đen tối.

Người Sở Hữu Possessor Uncut.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Người Sở Hữu Possessor UncutViệt Sub Năm: 2020

Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.

Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Lời Nguyền 8 Chân Itsy Bitsy.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Lời Nguyền 8 Chân Itsy BitsyThuyết Minh Năm: 2019

dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ. Một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻ.

Xem Phim Binh Đoàn Thây Ma - Dead Snow Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được nazi zombiesbinh đoàn thây ma,xem phim binh đoàn thây ma,download binh đoàn thây ma,xem online binh đoàn thây ma hd,xem binh đoàn thây ma nhanh,tai phim binh đoàn thây ma,dead snow,xem phim dead snow,download dead snow,xem online dead snow hd,xem dead snow nhanh,tai phim dead snow,jeppe laursen,charlotte frogner,jenny skavlan,nick swardson,lance bass,blake clark,kao yin hsuan