Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen MakyouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là Phần tiếp theo của Nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái Shikoku. Lần này, Rikuo và nhà Nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc Âm dương sư Keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở Kyoto, do đại yêu quái Hagoromo Gitsune đứng đầu, kẻ thù cũ của ông nội Rikuo và là người đã giết cha của Rikuo, Rihan. Rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch, cuộc chiến với tập đoàn yêu quái Kyoto bắt đầu.

Esper Mami Siêu Nhân Mami

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Xem Phim Black Lagoon - Okajima Rokuro Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

okajima rokuro aka rock đến đông nam á để chuyển phát 1 cái cd mật anh bị bắt bởi 1 toán cướp biển tên là black lagoondù anh vẫn hy vọng là được giải cứu đã bị công ty đá ra ngoài đường vì để lộ bí mật chiếc cd anh vùng vẫy để tồn tại tưởng chừng trong vô vọng cuối cùng anh vứt bỏ lại tất cả trở thành 1 hải tặc của black lagoon với biệt danh rockblack lagoon,xem phim black lagoon,download black lagoon,xem online black lagoon hd,xem black lagoon nhanh,tai phim black lagoon,okajima rokuro,xem phim okajima rokuro,download okajima rokuro,xem online okajima rokuro hd,xem okajima rokuro nhanh,tai phim okajima rokuro