Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Nhật Ký Của Anne Lister The Secret Diaries Of Miss Anne Lister.Diễn Viên: Maxine Peake,Anna Madeley

Nhật Ký Của Anne Lister The Secret Diaries Of Miss Anne ListerViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh thế kỉ 19 tại vùng Yorkshire, Anne Lister là một cô gái giàu có, mồ côi và sống với một người dì và chú, họ luôn lo lắng cho cô ấy và luôn mong cô ấy kết hôn với một người đàn ông đàng hàng mà không biết rằng cô là một người đồng tính. Những suy nghĩ, tình cảm và cảm xúc về tình yêu đồng giới của Anne

Dear David Netflix.Diễn Viên: Maxine Peake,Anna Madeley

Dear David NetflixViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc sống của một học sinh cấp 3 xuất sắc bị đảo lộn khi trang blog hư cấu đầy táo bạo về người cô thầm thích bị lộ với mọi người ở trường.

Vượt Qua Ranh Giới Over The Fence.Diễn Viên: Maxine Peake,Anna Madeley

Vượt Qua Ranh Giới Over The FenceViệt Sub Năm: 2016

Yoshio Shiraiwa đã ly hôn với vợ, người đã từ chối anh đến thăm con gái duy nhất của mình. Anh trở về quê hương Hakodate và đăng ký học tại một trường dạy nghề chuyên về nghề mộc trong khi nhận tiền thất nghiệp. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp một người phụ nữ có tên Tamura Satoshi, anh bị say nắng ngay cô nàng. Và rồi duyên phận đưa hai người cùng tham gia một buổi tiệc, mối lương duyên bắt đầu từ đó.

Xem Phim Black Mirror - White Christmas Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in a mysterious and remote snowy outpost matt and potter share an interesting christmas meal together swapping creepy tales of their earlier lives in the outside worldblack mirror,xem phim black mirror,download black mirror,xem online black mirror hd,xem black mirror nhanh,tai phim black mirror,white christmas,xem phim white christmas,download white christmas,xem online white christmas hd,xem white christmas nhanh,tai phim white christmas,jon hamm,rafe spall,oona chaplin