Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)

Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+sp/12)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Mẹ Là Số 1 Phần 2 Kaasan Moms Life 2.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Mẹ Là Số 1 Phần 2 Kaasan Moms Life 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

những thước phim chân thực về cuộc sống thường nhật bận rộn của một người mẹ là tác giả truyện tranh. Không phải là một hình mẫu hoàn hảo bởi vì cô cũng hậu đậu, sợ sâu và không giỏi làm toán…. nhưng trên tất cả cô luôn thấu hiểu và trăn trở về việc giáo dục các con thành những đứa trẻ tốt.

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Xem Phim Blade Of The Immortal - Mugen No Juunin Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

manji là một ronin cự phách đã xuống tay lấy mạng hơn 100 người điều đặc biệt là anh bất tử hay nói đúng hơn anh rất muốn chết mà không thể chết đượcblade of the immortal,xem phim blade of the immortal,download blade of the immortal,xem online blade of the immortal hd,xem blade of the immortal nhanh,tai phim blade of the immortal,mugen no juunin,xem phim mugen no juunin,download mugen no juunin,xem online mugen no juunin hd,xem mugen no juunin nhanh,tai phim mugen no juunin