Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files.Diễn Viên: Hàn Canh,Diêu Tinh Đồng,Trịnh Khải

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex FilesViệt Sub Năm: 2014

Khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới, liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không?" là câu hỏi mà Meng Yun và Xiu Lu đặt ra. Sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn, cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ. Liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhau?

Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Chuyện Phi Lý The Fable.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Chuyện Phi Lý The FableViệt Sub Năm: 2019

Được đào tạo thành một sát thủ chuyên nghiệp và tàn nhẫn từ khi còn nhỏ, một sát thủ của đám đông được lệnh trở thành một công dân tuân quốc pháp bình thường.

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento Harassment.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento HarassmentThuyết Minh Năm: 2019

nhân vật Kaori, một bà mẹ đơn thân và một mình chăm sóc con gái Futaba đang ở tuổi trung học. Với mong muốn tìm được sợi dây liên kết với cô con gái tuổi teen nổi loạn của mình, cô bắt đầu nghĩ ra ý tưởng mới mẻ, đó là giao tiếp thông qua hộp cơm trưa làm cho con gái mỗi ngày.

Xem Phim Bộ Đôi Nhà Lừa Đảo - Get The Grift Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một vụ lừa đảo bất thành clóvis tình cờ gặp lohane – người em gái nuôi xa cách từ lâu rơi vào thế khó họ sớm nhận ra lối thoát duy nhất là hợp tác với nhaubộ đôi nhà lừa đảo,xem phim bộ đôi nhà lừa đảo,download bộ đôi nhà lừa đảo,xem online bộ đôi nhà lừa đảo hd,xem bộ đôi nhà lừa đảo nhanh,tai phim bộ đôi nhà lừa đảo,get the grift,xem phim get the grift,download get the grift,xem online get the grift hd,xem get the grift nhanh,tai phim get the grift