Cuộc Chiến Cứu Rỗi The Salvation.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Eva Green,Jeffrey Dean Morgan

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The SalvationViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1870. Jon, một cựu binh sĩ Đan Mạch lưu lạc sang Mỹ sau khi chiến tranh kết thúc, gặp lại vợ và con trai sau 7 năm ly tán. Đau đớn thay, đó cũng là ngày vợ con anh bị giết hại tàn nhẫn. Để trả thù cho gia đình, Jon đã trừ khử em trai của Delarue, tên trùm có thế lực lớn nhất thị trấn Black Creek và từ đó, anh phải đơn thân độc mã chống lại toàn bộ băng nhóm của Delarue trên con đường đi tìm công lý.

Binh Pháp Mặc Công Muk Gong.Diễn Viên: Andy Lau,Lưu Đức Hòa,Sung Kee Ahn,Zhiwen Wang,Bingbing Fan,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Muk GongViệt Sub Năm: 2006

Năm 370 trước Công Nguyên (giai đoạn đầu thời Chiến quốc). Nước Triệu khởi 10 vạn tinh binh, cử đại tướng Hạng Yên Trung (Xiang Yanzhong - Ahn Sung Ki) làm thống soái trực chỉ phạt nước Yên, bầy người ngựa đông như kiến xéo nát mọi vật cản trên đường chinh chiến. Muốn diệt đối thủ phải thâu tóm Lương, một nước nhỏ cỡ vài trăm dặm án ngữ cửa ngõ vào Yên. Lương vương đam mê tửu sắc, quần thần khiếp hãi nhu nhược, vua tôi bàn tới bàn lui định dâng thành là kế thượng sách, thà làm chư hầu dưới

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Xem Phim Bố Già Hồng Kông - Hongkong Godfather Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở tiêm sa chủy và bành trướng ra cả du ma địa và khu vượng giác hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạnbố già hồng kông,xem phim bố già hồng kông,download bố già hồng kông,xem online bố già hồng kông hd,xem bố già hồng kông nhanh,tai phim bố già hồng kông,hongkong godfather,xem phim hongkong godfather,download hongkong godfather,xem online hongkong godfather hd,xem hongkong godfather nhanh,tai phim hongkong godfather,lương gia nhân,từ thiếu cường,vương long uy