She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/20)

một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của “Tiệm cà phê hoàng tử”. Andie là một cô gái cá tính, mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai. Vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời, cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phê.

Cô Maisel Kỳ Diệu The Marvelous Mrs. Maisel.Diễn Viên: Rachel Brosnahan,Tony Shalhoub,Alex Borstein,Bailey De Young,Marin Hinkle

Cô Maisel Kỳ Diệu The Marvelous Mrs. MaiselViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

cuộc đời của quý nàng Maisel cô dường như có tất cả mọi thứ mà chúng ta hằng ao ước. Một căn hộ Upper West Side đủ lớn để chứa một cuộc diễu hành của Macy. Một người chồng tên Joe là doanh nhân và một truyện tranh đầy tham vọng và cô ấy dành cả đêm ở làng Greenwich hepcat.

Phù Thủy Tình Yêu Witchs Romance.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Phù Thủy Tình Yêu Witchs RomanceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/16)

Ban Ji Yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại Trouble Maker. Công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Ji Yeon, và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là "phù thủy". Ji Yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu, sau khi bạn trai cuối cùng của cô, nhiếp ảnh gia chiến tranh Noh Shi Hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họ.

Xem Phim Bộ Sưu Tập Mr Bean - Mr Bean Collection Việt Sub (1990) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mr bean là một phim loạt phim truyền hình hài kịch của anh gồm 14 tập nổi tiếng do ngôi sao rowan atkinson trong vai nhân vật chính được đặt tên cho phim nội dung phim được viết bởi rowan atkinson robin driscoll richard curtis và ben elton tập đầu tiên “mr bean” đã được phát sóng ngày 1 tháng 1 năm 1990 và tập cuối “hair by mr bean of london” vào ngày 31 tháng 10 năm 1995 dựa theo một nhân vật được phát triển bởi rowan atkinson khi ông đang học trong trường đại học loạt phim theobộ sưu tập mr bean,xem phim bộ sưu tập mr bean,download bộ sưu tập mr bean,xem online bộ sưu tập mr bean hd,xem bộ sưu tập mr bean nhanh,tai phim bộ sưu tập mr bean,mr bean collection,xem phim mr bean collection,download mr bean collection,xem online mr bean collection hd,xem mr bean collection nhanh,tai phim mr bean collection,mr beantkinson