Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Anh Hùng Nhí Tập Sự Samsam.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Anh Hùng Nhí Tập Sự SamsamThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn.

Xem Phim Bố Tớ Là Chân To - The Son Of Bigfoot Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi cậu bé adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình để rồi phát hiện ra ông ấy là một bigfoot người rừng chân to trong huyền thoai ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của tập đoàn tóc tai – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt bigfoot về để làm thí nghiệmbố tớ là chân to,xem phim bố tớ là chân to,download bố tớ là chân to,xem online bố tớ là chân to hd,xem bố tớ là chân to nhanh,tai phim bố tớ là chân to,the son of bigfoot,xem phim the son of bigfoot,download the son of bigfoot,xem online the son of bigfoot hd,xem the son of bigfoot nhanh,tai phim the son of bigfoot,joe thomas,cal brunker,joey camen