Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon.Diễn Viên: Anil Kapoor,Salman Khan,Bobby Deol

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47.Diễn Viên: Anil Kapoor,Salman Khan,Bobby Deol

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai.Diễn Viên: Lưu Bội Kỳ,Dư Nam,Hồ Quân,Lý Mộng,Tân Hạo,Phương Tiểu Nhạc

Vua Thượng Hải Lord Of ShanghaiThuyết Minh Năm: 2017

kể về cô gái nông thôn Tiểu Nguyệt Quế bị bán đến kỹ viện làm người hầu, dáng người cao to, không bó chân, khiến bà chủ Tân Đại Ngọc rất bất mãn, nhưng lại rất được lòng ông chủ Hồng Môn, Thường Lực Hùng, từ đó trở thành người phụ nữ của trùm Thượng Hải khét tiếng. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp xúc với đại biểu của Đồng Minh hội là Hoàng Bội Ngọc

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Xem Phim Bội Tín - Broken Vows Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ phim do đạo diễn trẻ bram coppens cầm trịch với sự tham gia của american horror story 8211 wes bentley và nàng chiến binh sif xinh đẹp của thor 8211 jaimie alexanderbội tín,xem phim bội tín,download bội tín,xem online bội tín hd,xem bội tín nhanh,tai phim bội tín,broken vows,xem phim broken vows,download broken vows,xem online broken vows hd,xem broken vows nhanh,tai phim broken vows