Thiền Là Gì Zen Speaks

Thiền Là Gì Zen SpeaksViệt Sub Năm: 2010

Thiền thuyết của họa sĩ Thái Chí Trung, là lối truyền bá triết lý về Thiền rất đặc biệt. Dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú, bớt khô khan, hợp với thời đại hiện giờ. Những giai thoại Thiền trong truyện trích từ Sa Thạch Tập, Bích Nham Lục.

Gia Đình Nhà Cáo Fantastic Mr Fox.Diễn Viên: George Clooney,Meryl Streep,Bill Murray

Gia Đình Nhà Cáo Fantastic Mr FoxThuyết Minh Năm: 2009

Đó là câu chuyện của một ông Fox và hoang dại cách heckling hen, gà tây lấy và nhấm nháp rượu táo, đêm, cuộc phiêu lưu theo bản năng. Ông có đặt những ngày hoang dã của mình sau lưng và làm những gì cha làm tốt nhất: chịu trách nhiệm. Phim Gia Đình Nhà Cáo: Ông quá nổi loạn.

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Xem Phim Bóng Ma Chiến Tranh - Dc Showcase: The Spectre Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phảibóng ma chiến tranh,xem phim bóng ma chiến tranh,download bóng ma chiến tranh,xem online bóng ma chiến tranh hd,xem bóng ma chiến tranh nhanh,tai phim bóng ma chiến tranh,dc showcase,the spectre,xem phim dc showcase,the spectre,download dc showcase,the spectre,xem online dc showcase,the spectre hd,xem dc showcase,the spectre nhanh,tai phim dc showcase,the spectre,gary cole,alyssa milano,jeff bennett