La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện trong Rome cổ đại, kiến trúc sư nhà tắm Lucius ( Hiroshi Abe ) trở nên nổi tiếng với thiết kế ban đầu "Ôn tuyền" (nhà tắm). Ông nhận được một đơn đặt hàng để xây dựng một ôn tuyền trong Colosseum để giúp các đấu sĩ phục hồi từ các vết thương của họ, nhưng phải đối mặt với khó khăn.

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El Cuerpo.Diễn Viên: Belén Rueda,Hugo Silva,Aura Garrido

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El CuerpoViệt Sub Năm: 2013

Sau cái chết đột ngột của vợ một thám tử, nhưng sau đó xác chết lại tự nhiên biến mất dẫn theo một loạt nhưng hành động bí ẩn khiến câu chuyện trở nên phức tạp bởi một âm mưu đằng sau đã được chuẩn bị kỹ càng từ lâu.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Mất Tích The Missing.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Mất Tích The MissingThuyết Minh Năm: 2017

Cảnh sát Lâm Vy của tổ trọng án có cô con gái bị mất tích, nghi phạm duy nhất của vụ án, Dương Niệm, lại tình cờ bị tai nạn vào đúng ngày xảy ra vụ án, sau đó mất trí. Trên con đường truy tìm manh mối và tìm lại ký ức, Dương Niệm không ngừng bị truy sát. Mặt khác Lâm Vy một lòng muốn tìm lại con gái, cũng không màng tất cả mọi giá, bám riết Dương Niệm.

Xem Phim Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone - Border 4: Ghost In The Shell Arise Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàng loạt vụ đánh bom khủng bố xảy ra nhằm vào các quan chức chính phủ kẻ nhận trách nhiệm tự xưng là scylla chiến binh huyền thoại của quân phiến loạn được cho là đã chết nhiều năm trước motoko là người hiểu hơn ai hết đó không thể là scylla thực sự đội của motoko điều tra về các vụ đánh bom nhưng cô sẽ phải làm sao khi các manh mối đều dẫn tới akira người yêu hiện tại của côbóng ma đau khổ 4,ghost stands alone,xem phim bóng ma đau khổ 4,ghost stands alone,download bóng ma đau khổ 4,ghost stands alone,xem online bóng ma đau khổ 4,ghost stands alone hd,xem bóng ma đau khổ 4,ghost stands alone nhanh,tai phim bóng ma đau khổ 4,ghost stands alone,border 4,ghost in the shell arise,xem phim border 4,ghost in the shell arise,download border 4,ghost in the shell arise,xem online border 4,ghost in the shell arise hd,xem border 4,ghost in the shell arise nhanh,tai phim border 4,ghost in the shell arise,elizabeth maxwell,maaya sakamoto