Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

K.ashura Kengan Ashura

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Castlevania: Lords of Shadow 2[a] is an action-adventure game, the sequel to the 2010 game Castlevania: Lords of Shadow, and part of the Castlevania franchise. The game was developed by MercurySteam and published by Konami.[2] It was released late February 2014 in both North America and Europe and on March 2014 in Australia.

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman Tribe

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman TribeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 21/21)

phần 2 sau các sự kiện của trò chơi thứ hai tập trung vào các lục địa bị mất của Mu. Các nền văn minh cổ xưa đã biến mất từ lâu, và một vài trong sốnhững tàn tích của nó vẫn còn tồn tại như những huyền thoại và truyền thuyết gọi là UMAs (Mystery Unidentified vật tương tự như FM-IANS rằngcũng có khả năng kết hợp được với con người). Các UMAs bắt đầu hợp nhấtvới con người để tìm kiếm những kho báu của Mu, các OOPArts mạnh mẽ,mà sẽ cung cấp cho họ khả năng hồi sinh Mu.

Xem Phim Brave Beats - ブレイブビーツ Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một con robot nhỏ bureikin có nhiều khả năng đặc biệtquay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài ngườibrave beats,xem phim brave beats,download brave beats,xem online brave beats hd,xem brave beats nhanh,tai phim brave beats,ブレイブビーツ,xem phim ブレイブビーツ,download ブレイブビーツ,xem online ブレイブビーツ hd,xem ブレイブビーツ nhanh,tai phim ブレイブビーツ