Kamisama Minarai Himitsu No Cocotama.Diễn Viên: Yuki Yuna Is A Hero

Kamisama Minarai Himitsu No CocotamaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

kể về Cocotama là vị thần nhỏ bé sinh ra từ những suy nghĩ và cảm xúc của đối tượng mà người sử dụng với việc chăm sóc tuyệt vời. Thực tế là Cocotama mặc một phần của quả trứng nở ra như đồ lót là bằng chứng cho thấy họ vẫn là người học việc

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya.Diễn Viên: Yuki Yuna Is A Hero

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆IllyaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Fate/kaleid Liner Prisma-Illya là spin-off của Fate/stay night, với Illyasviel von Einzbern là nhân vật chính, một nữ sinh bình thường. Một ngày nọ, cây gậy phép ruby của tohsaka Rin (Kaleido Ruby) chán chủ nên bay đến chọn Illya làm chủ nhân, cùng lúc đó, cây gậy của Luvia (Kaleido shapphire ) cũng chọn chủ mới là bạn học của Illya.

Dog Days Season 2 ドッグデイズ.Diễn Viên: Yuki Yuna Is A Hero

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The Tv.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The TvViệt Sub Năm: 2003 (Tập 16/16)

Ba cô gái tên là Anita, Michelle và Maggie được thuê để bảo vệ 1 tác giả người Nhật là Nenene Sumiregawa trong thời gian cô ở Hồng Kông. Trong 1 sự cố họ đã cứu lấy Nenene, cô đã phát hiện ra "Chị em nhà Giấy" có khả năng điều khiển giấy - một khả năng mà người bạn bị mất của cô - Yomiko "The paper Readman" đã từng sử dụng. Sau sự cố máy bay, 3 chị em nhà giấy đến ở nhà Nenene tại Nhật và mọi chuyện bắt đầu từ đây...!

Xem Phim Brave Witches - Phù Thủy Xuất Kích Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cuộc chiến bảo vệ bầu trời tây âu trong mối đe dọa vô cùng to lớn của đất nước cộng hòa galliachính cuộc chiến thành công của năm 1944 các lực lượng đồng minh lại tiếp tục bắt đầu có những sự hối thúc mới đẩy nhanh tiến độ phát triển của các nước trung và tây âubrave witches,xem phim brave witches,download brave witches,xem online brave witches hd,xem brave witches nhanh,tai phim brave witches,phù thủy xuất kích,xem phim phù thủy xuất kích,download phù thủy xuất kích,xem online phù thủy xuất kích hd,xem phù thủy xuất kích nhanh,tai phim phù thủy xuất kích