Lửa Hận Tình Thù Yellow Boots.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Lửa Hận Tình Thù Yellow BootsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 108/108)

Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao Duen.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao DuenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Sakao Duen hay Kratai trở về Thái Lan cùng với cha Wisut. Cô sinh ra và lớn lên ở Pháp. Luang Ratchamaitree phát hiện ra rằng Wisut giấu Kratai sinh ra ngoài hôn thú, và ra lệnh cho anh ta trở lại và để lại Kratai tại nhà Ratchamaitree. Cô ấy không muốn ở lại và cố gắng chạy trốn.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Trương Nghệ Mưu,Châu Tấn,Chu Á Văn,Củng Lợi,Khương Văn

Cao Lương Đỏ Red SorghumThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 60/60)

Bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong. Ngày lên kiệu hoa, cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh, mà sau này đã trở thành tư lệnh Dư Chiêm Ngao, người anh hùng phục kích đoàn xe Nhật. Ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướp.

Đội Ngũ Danh Y Medical Top Team.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Jung Ryeo Won,Joo Ji Hoon,Oh Yeon Seo,Choi Min Ho

Đội Ngũ Danh Y Medical Top TeamViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

tập trung vào bác sĩ Park Tae Shin của bệnh viện Paran, một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng. Anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thư.

Xem Phim Bước Vào Thế Giới Của Em - Unexpected Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bước vào thế giới của em unexpected bộ phim kể về chuyên gia tranh biếm hoạ hà giải lâm bách hồng đóng xuyên không vào trong tranh biếm hoạ của mình chuyện tình thạch anh anh cần phải hoàn thành nhiệm vụ cứu nữ phụ ác độc 10000 năm mà anh vẽbước vào thế giới của em,xem phim bước vào thế giới của em,download bước vào thế giới của em,xem online bước vào thế giới của em hd,xem bước vào thế giới của em nhanh,tai phim bước vào thế giới của em,unexpected,xem phim unexpected,download unexpected,xem online unexpected hd,xem unexpected nhanh,tai phim unexpected