Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con Honey, I Shrunk The Kids.Diễn Viên: Rick Moranis,Matt Frewer,Marcia Strassman,Kristine Sutherland,Thomas Wilson Brown

Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con Honey, I Shrunk The KidsViệt Sub Năm: 1989

Wayne Szalinski (Rick Moranis) tính tình hơi “man mát” nhưng rất ham mê khoa học, sau 5 năm trời nghiên cứu anh ta đã phát minh thành công chiếc máy chiếu laser làm thu nhỏ kích cỡ của vật chất bằng cách thay đổi khoảng cách giữa các hạt nguyên tử. Vấn đề ở chỗ, chiếc máy thường bị phát nhiệt hoặc làm vật thử nghiệm nổ tung. Nhưng một ngày nọ khi Wayne không có ở đó, Ron Thompson (Jared Rushton) – đứa con nhà hàng xóm – đang chơi thì lỡ đánh bóng vào nhà Szalinski.

Mại Dâm Joy.Diễn Viên: Anwulika Alphonsus,Mariam Sanusi,Angela Ekeleme

Mại Dâm JoyViệt Sub Năm: 2018

Joy, một phụ nữ trẻ người Nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm, được người quản lý Madame hướng dẫn để giám sát Precious - một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Bí Mật Của Chồng Secrets In Suburbia.Diễn Viên: Brianna Brown,Tara Conner,Joe Williamson

Bí Mật Của Chồng Secrets In SuburbiaViệt Sub Năm: 2017

Gloria là một bà nội trợ tốt bụng. Cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô, nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình. Đau khổ tột cùng, Gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mình.

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Xem Phim Bướm Phượng - Swallowtail Butterfly Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

swallowtail còn được gọi là swallowtail butterfly là một bộ phim hình sự nhật bản năm 1996 của đạo diễn shunji iwai với sự tham gia của hiroshi mikami ca sĩ nhạc pop chara và ayumi ito bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khácbướm phượng,xem phim bướm phượng,download bướm phượng,xem online bướm phượng hd,xem bướm phượng nhanh,tai phim bướm phượng,swallowtail butterfly,xem phim swallowtail butterfly,download swallowtail butterfly,xem online swallowtail butterfly hd,xem swallowtail butterfly nhanh,tai phim swallowtail butterfly