Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Thảm Họa Ong Độc Stung.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Thảm Họa Ong Độc StungViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà Perch quản lí nhiều năm nay. Tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt người.

Quỷ Nhập S. Darko.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Quỷ Nhập S. DarkoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King Stakh.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King StakhViệt Sub Năm: 1980

Một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của V. Korotkevich. Bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của Bêlarut vào cuối thế kỷ 19. Một nhà sử học trẻ - Andrej Bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phương.

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Xem Phim Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 - Piranha 3D Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tiếp diễn của piranha 3d ra mắt năm 2010 nằm trong loạt phim ăn khách về loài cá ăn thịt người hung tợn một năm sau vụ thảm sát tại hồ victoria đội quân hùng hậu của loài cá tiền sử piranha tiếp tục ngao du thiên hạ qua các đường ống trong lòng thành phố với đích đến là các bể bơi trong công viên nước vừa khai trương big wetcá hổ ăn thịt người 2,xem phim cá hổ ăn thịt người 2,download cá hổ ăn thịt người 2,xem online cá hổ ăn thịt người 2 hd,xem cá hổ ăn thịt người 2 nhanh,tai phim cá hổ ăn thịt người 2,piranha 3d,xem phim piranha 3d,download piranha 3d,xem online piranha 3d hd,xem piranha 3d nhanh,tai phim piranha 3d,danielle panabaker,david hasselhoff and matt bush