Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At Night.Diễn Viên: Christina Hendricks,Bailee Madison,Lewis Pullman,Emma Bellomy

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At NightThuyết Minh Năm: 2018

chuyến đi dã ngoại của một gia đình. Theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng. Thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ. Khi màn đêm buông xuống, bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm”, cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùng.

Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Xem Phim Cá Mập Cát - Sand Sharks Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa giống cá mập thời tiền sử một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào white sandscá mập cát,xem phim cá mập cát,download cá mập cát,xem online cá mập cát hd,xem cá mập cát nhanh,tai phim cá mập cát,sand sharks,xem phim sand sharks,download sand sharks,xem online sand sharks hd,xem sand sharks nhanh,tai phim sand sharks,corin nemec,brooke hogan,vanessa lee evigan,eric scott woods,gina holden,edgar allan poe iv,robert pike daniel