Không Lối Thoát The Lazarus Project.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Không Lối Thoát The Lazarus ProjectViệt Sub Năm: 2008

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.

Nửa Còn Lại The Other Half.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Nửa Còn Lại The Other HalfViệt Sub Năm: 2017

Một người phụ nữ bị rối loạn lưỡng cực tính cách và một người đàn ông kiệt sức vì đau buồn gặp trở ngại khi cố gắng cùng nhau xây dựng một cuộc sống giản dị.

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best Summer.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best SummerViệt Sub Năm: 2019

sự tham gia của Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào tháng 8, được phát sóng tại các rạp trên toàn trung quốc ngày 6/6. Vai nữ chính sẽ do Hà Lam Đậu thủ vai, đây là cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim điện ảnh của cô.

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful Life.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful LifeThuyết Minh Năm: 2011

Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.

Xem Phim Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1987 khi thiết quân luật ở đài loan kết thúc gia hán và birdy yêu nhau dưới áp lực từ gia đình sự ghê sợ đồng tính luyến ái và kỳ thị của xã hộicái tên khắc sâu trong tim người,xem phim cái tên khắc sâu trong tim người,download cái tên khắc sâu trong tim người,xem online cái tên khắc sâu trong tim người hd,xem cái tên khắc sâu trong tim người nhanh,tai phim cái tên khắc sâu trong tim người,your name engraved herein,xem phim your name engraved herein,download your name engraved herein,xem online your name engraved herein hd,xem your name engraved herein nhanh,tai phim your name engraved herein