Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Cương Thi Đòi Mạng Zombies Back.Diễn Viên: Tống Dực Phi,Lí Hồng Đào,Chu Giai Hi

Cương Thi Đòi Mạng Zombies BackThuyết Minh Năm: 2016

Chàng béo Đông Sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền Tửu Lưu Sương bị trù ếm. Để ngăn chặn chuyện này, Đông Sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ. Tuy nhiên, trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủ.

Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Tiết 4 Kinh Hoàng 4Th Period Mystery.Diễn Viên: In,Sook Choi,Chi,Yong Ahn,Jae,Sang Han

Tiết 4 Kinh Hoàng 4Th Period MysteryViệt Sub Năm: 2009

Tại trường trung học Insan, một nam sinh tử vong đột ngột tại trường gây xôn xao trong toàn bộ học sinh. Một ngày nọ, vào tiết học thứ tư, khi tất cả học sinh trong lớp còn ở ngoài học thể dục, nam sinh được mệnh danh là thiên tài của trường Jeong Hoon về lớp và phát hiện người bạn cùng lớp từng có xích mích với cậu - Tae Gyoo bị sát hại một cách dã man

Xem Phim Căn Hầm Bí Ẩn - Pod Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tác động của một ngôi nhà đến khu vực xung quanh đã làm cho ngôi nhà này bị cô lập bởi tuyếtcăn hầm bí ẩn,xem phim căn hầm bí ẩn,download căn hầm bí ẩn,xem online căn hầm bí ẩn hd,xem căn hầm bí ẩn nhanh,tai phim căn hầm bí ẩn,pod,xem phim pod,download pod,xem online pod hd,xem pod nhanh,tai phim pod,larry fessenden,lauren ashley carter,dean cates,brian morvant,john weselcouch,forrest mcclain