Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome Alone.Diễn Viên: Becky G,Josh Peck,Tara Strong

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome AloneThuyết Minh Năm: 2018

Khi Chloe phát hiện ra rằng gnomes vườn tại ngôi nhà mới của cô không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của nó. Lúc này, cô phải quyết định giữa việc theo đuổi một cuộc sống trung học như cô mong muốn và tham gia cuộc chiến chống lại Troggs.

Anh Em Super Mario The Super Mario Bros. Movie.Diễn Viên: Becky G,Josh Peck,Tara Strong

Anh Em Super Mario The Super Mario Bros. MovieThuyết Minh Năm: 2023

Đây là tác phẩm đầu tiên của Illumination kết hợp với Nintendo để đưa thương hiệu Mario lên màn ảnh rộng. Bộ phim được đạo diễn bởi Aaron Horvath và Michael Jelenic, với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Chris Pratt, Charlie Day, Anya Taylor-Jo

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of Life.Diễn Viên: Diego Luna,Zoe Saldana,Channing Tatum

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of LifeViệt Sub Năm: 2014

kể về anh chàng Manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú. Khó khăn của Manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình. Nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu. Trong phim Manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách. Phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đây.

Xem Phim Căn Nhà Phép Thuật - The House Of Magic Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim căn nhà phép thuật kể về một chú mèo lạc đường trong cơn giông bão vô tình vào một căn nhà của một nhà pháp thuật trong căn nhà còn có những robot và các sinh vật kì lạ kháccăn nhà phép thuật,xem phim căn nhà phép thuật,download căn nhà phép thuật,xem online căn nhà phép thuật hd,xem căn nhà phép thuật nhanh,tai phim căn nhà phép thuật,the house of magic,xem phim the house of magic,download the house of magic,xem online the house of magic hd,xem the house of magic nhanh,tai phim the house of magic,cinda adams,edward asner,george babbit