Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For Us.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Joe Taslim

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For UsThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu, gã sát thủ của hội Tam Hoàng Ito (Joe Taslim) trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác. Phim nhiều cảnh bạo lực, máu me. Cân nhắc trước khi xem.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of Cobra.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of CobraViệt Sub Năm: 2009

Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".

Họng Súng Tử Thần Running Scared.Diễn Viên: Paul Walker,Chazz Palminteri,Wayne Brady,Vera Farmiga,Johnny Messner

Họng Súng Tử Thần Running ScaredViệt Sub Năm: 2006

Joey vốn là một tay xã hội đen cấp thấp chuyên đảm nhiệm việc thủ tiêu các khẩu súng các ông trùm đã dùng trong các vụ thanh toán.Trong một vụ đụng độ giữa ông trùm của Joey và cảnh sát, khẩu súng mà Joey có nhiệm vụ phải tiêu hủy lại lọt vào tay một cậu nhóc 10t vốn là bạn thân của con trai ông.Cậu bé này đã dùng chính khẩu súng này bắn người cha dượng của mình và trớ trêu thay, người cha dượng này lại chính là cháu của một trùm xã hội đen đang có việc làm ăn với băng nhóm của Joey.Giờ đây

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Xem Phim Cận Vệ Trung Nam Hải - The Defender Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lý liên kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp chung lệ đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do ngai sing cầm đầuphim khá hấp dẫn không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phimcận vệ trung nam hải,xem phim cận vệ trung nam hải,download cận vệ trung nam hải,xem online cận vệ trung nam hải hd,xem cận vệ trung nam hải nhanh,tai phim cận vệ trung nam hải,the defender,xem phim the defender,download the defender,xem online the defender hd,xem the defender nhanh,tai phim the defender,lý liên kiệt,jet li,christy chung,kent cheng