Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Bao Giờ Trăng Sáng Our Time Will Come.Diễn Viên: Châu Tấn,Hoắc Kiến Hoa,Bành Vu Yến,Tưởng Văn Lệ

Bao Giờ Trăng Sáng Our Time Will ComeViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Phương Lan (Châu Tấn). Đây là một cô gái có vẻ ngoài yếu ớt, nhưng đồng thời sở hữu nội tâm vô cùng mạnh mẽ, cương trực. Phương Lan vừa có thể làm nhân viên tình báo, vừa sẵn sàng cầm súng giết địch trong Câu chuyện truyền kỳ có thật về cô gái ấy đã được người dân Hong Kong lưu giữ suốt hơn 70 năm qua, và bộ phim Trăng bao giờ mới sáng là góc nhìn của đạo diễn Hứa An Hoa dành cho nhân vật

Xem Phim Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đối mặt với hậu quả của vụ tai nạn đau thương một người mẹ tìm thấy nguồn cảm hứng trong chú chim ác là bị thương mà gia đình cô mang về nuôi dựa trên chuyện có thậtcánh cụt nhà bloom,xem phim cánh cụt nhà bloom,download cánh cụt nhà bloom,xem online cánh cụt nhà bloom hd,xem cánh cụt nhà bloom nhanh,tai phim cánh cụt nhà bloom,penguin bloom,xem phim penguin bloom,download penguin bloom,xem online penguin bloom hd,xem penguin bloom nhanh,tai phim penguin bloom