Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus Code.Diễn Viên: Alice Kremelberg,Hannah Hodson,Jesse Mccartney

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus CodeThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không ổn trong khuôn viên trường của họ, khi tận mắt chứng kiến cậu bạn rơi từ tầng 13 mà không hề hấn gì, kẻ siêu năng lực có khả năng tàng hình xuất hiện, sợ hãi bao trùm toàn bộ ngôi trường. Bị mắc kẹt vào một cuộc chiến nhiều bí ẩn, họ buộc phải hợp lực chiến đấu để giữ lấy mạng sống.

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible Superman.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible SupermanViệt Sub Năm: 2023

Ở một quốc gia Đông Nam Á tên Tân Gia, Bành Đại Tường là một thanh niên của thời đại mới. Anh ta là một người trẻ không mấy quan tâm đến cuộc sống xung quanh và dành phần lớn thời gian của mình nằm lì trên giường.

Xem Phim Cao Bồi Và Người Ngoài Hành Tinh - Cowboys And Aliens Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1873 lãnh thổ bang arizona một người lạ mặt daniel craig không có một ký ức nào về quá khứ của mình lạc vào trong một thị trấn absolution nằm giữa sa mạc khô cằn gợi ý duy nhất hé mở quá khứ của anh là chiếc còng tay huyền bí trên cổ taycao bồi và người ngoài hành tinh,xem phim cao bồi và người ngoài hành tinh,download cao bồi và người ngoài hành tinh,xem online cao bồi và người ngoài hành tinh hd,xem cao bồi và người ngoài hành tinh nhanh,tai phim cao bồi và người ngoài hành tinh,cowboys and aliens,xem phim cowboys and aliens,download cowboys and aliens,xem online cowboys and aliens hd,xem cowboys and aliens nhanh,tai phim cowboys and aliens,daniel craig,harrison ford,olivia wilde