Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The Spectre.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The SpectreViệt Sub Năm: 2010

Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm, nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2Thuyết Minh Năm: 2004

Sau tuần trăng mật, vợ chồng Shrek đến vương quốc của Fiona. Quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã, vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện. Chú lừa Donkey nói nhiều đụng độ "đối thủ": con mèo đi hia!

Vùng Hoang Dã The Wild.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Vùng Hoang Dã The WildThuyết Minh Năm: 2006

Tại sở thú New York, nơi mà các muông thú là bạn thân của nhau, thì một hôm nọ xảy ra chuyện khi chú sư tử con Ryan vô tình leo lên một chiếc xe hàng và bị đưa thẳng đến bến tàu gửi qua châu Phi. Không còn cách nào khác, cha của Ryan là Samson cùng với các người bạn mình là 1 chú hươu cao cổ, 1 chú chồn, 1 chú gấu túi koala cũng lên đường sang châu Phi để giải cứu cho cậu.

Xem Phim Cáo Và Chó Săn 2 - He Fox And The Hound 2 Thuyết Minh (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the fox and the hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo tod và chó săn copper bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được chú chó săn cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc thế nhưng câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mìnhcáo và chó săn 2 thuyết minh,xem phim cáo và chó săn 2 thuyết minh,download cáo và chó săn 2 thuyết minh,xem online cáo và chó săn 2 thuyết minh hd,xem cáo và chó săn 2 thuyết minh nhanh,tai phim cáo và chó săn 2 thuyết minh,he fox and the hound 2 thuyết minh,xem phim he fox and the hound 2 thuyết minh,download he fox and the hound 2 thuyết minh,xem online he fox and the hound 2 thuyết minh hd,xem he fox and the hound 2 thuyết minh nhanh,tai phim he fox and the hound 2 thuyết minh