Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Châm Ngòi Ý Chí Burning Sands.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Châm Ngòi Ý Chí Burning SandsViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining Table.Diễn Viên: Yûta Hiraoka,Ryo Katsuji,Kie Kitano,Yuichi Haba

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining TableViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Bố (Yuichi Haba) nghỉ việc làm bố, mẹ (Yuriko Ishida) chuyển ra khỏi nhà, người anh trai (Yuta Hiraoka) mọi người hằng ngưỡng mộ lại bỏ học. Đối diện với bao rắc rối ấy, đây là câu chuyện về cô nữ sinh năm cuối Nakahara Sawako (Kie Kitano) trên hành trình kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, cũng như là tình yêu với cậu bạn mới chuyển trường đến (Ryo Katsuji).

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Xem Phim Cặp Bài Trùng - Pat Garrett & Billy The Kid Việt Sub (1973) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pat và billy là hai người bạn thân do thời cuộc thay đổi mỗi người chọn cho mình một con đường riêng pat trở thành cảnh sát trưởng của một hạt billy vẫn vậy là tay cao bồi sống nay đây mai đó một tay hảo hán thật sự…tính chất công việc buộc pat phải trở thành đối thủ của billy tuy vậy với người dân ở new mexico thì billy không phải người xấu anh giúp người dân chống lại những ông chủ lắm tiền nhiều đất hà hiếp dân lành… cuộc đối đầu này sẽ được giải quyết như thế nào với pat khi ôngcặp bài trùng,xem phim cặp bài trùng,download cặp bài trùng,xem online cặp bài trùng hd,xem cặp bài trùng nhanh,tai phim cặp bài trùng,pat garrett,amp billy the kid,xem phim pat garrett,amp billy the kid,download pat garrett,amp billy the kid,xem online pat garrett,amp billy the kid hd,xem pat garrett,amp billy the kid nhanh,tai phim pat garrett,amp billy the kid,james coburn,kris kristofferson,richard jaeckel,katy jurado