Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Giáng Sinh Sát Nút Almost Christmas.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Giáng Sinh Sát Nút Almost ChristmasViệt Sub Năm: 2016

kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm. Wayne Meyers là một "trưởng lão" và là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ông có 4 người con, một vài đã có gia đình. Những yêu, ghét, thù hận, hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm Giáng Sinh.

Con Người Hoan Lạc Zorba The Greek.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Con Người Hoan Lạc Zorba The GreekViệt Sub Năm: 1964

câu chuyện của một trí thức trẻ phiêu lưu để chạy trốn cuộc sống mọt sách, gặp một người đứng tuổi, sống động, ham vui là Alexis Zorbas. Một nhà văn Anh gốc Hy Lạp trở về đảo Crete định khai khẩn lại mỏ than trên phần đất của cha anh để lại. Và cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi khi gặp chàng lãng tử Zorba.

101 Chú Chó Đốm Cruella.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

101 Chú Chó Đốm CruellaViệt Sub Năm: 2021

Với những khán giả yêu thích phim hoạt hình Âu Mỹ thì chắc hẳn đều biết đến tựa phim 101 Chú Chó Đốm, một bộ phim kinh điển của Disney và từng được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy mà hãng Disney đã lên kế hoạch phát triển bản live action và dự án nhanh chóng được triển khai.

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots Holiday.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots HolidayViệt Sub Năm: 1953

Những kỳ nghỉ không phải để vui chơi. Tất cả mọi người đều biết điều này trừ Ngài Hulot. Sự xuất hiện của ngài tình cờ phá vỡ mọi quy tắc và sự yên tĩnh của những vị khách du lịch bên bờ biển Đại Tây Dương, họ thực sự không hài lòng chút nào.

Xem Phim Cặp Đôi Lầy Lội - Chopsticks Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái thiếu tự tin người hồi giáo tham gia chuyến đi tham quan khu ổ chuột nhưng chiếc xe mới tậu của cô bất ngờ bị đánh cắp bởi một người giả vờ làm nhân viên bãi đậu xe câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầucặp đôi lầy lội,xem phim cặp đôi lầy lội,download cặp đôi lầy lội,xem online cặp đôi lầy lội hd,xem cặp đôi lầy lội nhanh,tai phim cặp đôi lầy lội,chopsticks,xem phim chopsticks,download chopsticks,xem online chopsticks hd,xem chopsticks nhanh,tai phim chopsticks,vijay raaz,abhay deol,mithila palkar