Gatchaman Crowds Chiến Binh Gatchaman

Gatchaman Crowds Chiến Binh GatchamanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+sp/12)

Xung quanh 180000 cư dân sống tại Thành phố Tachikawa, “thủ phủ thứ 2” của Tokyo là “Gatchaman” – những chiến binh chiến đấu trong các bộ giáp đặc biệt được cung cấp năng lượng bởi “NOTE”, một dạng năng lượng siêu nhiên tồn tại trong cuộc sống.

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The Animation

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa theo tựa game cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà Nhật Bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau. “Ranh giới vô pháp S” và “Khu hành chính Tây phương số 17″. Cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “Duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họ.

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Xem Phim Carole & Tuesday - キャロル&チューズデイ Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm mươi năm đã trôi qua kể từ khi loài người bắt đầu di cư đến biên giới mới sao hỏa đó là thời đại mà hầu hết văn hóa được sản xuất bởi ai và mọi người hài lòng với tư cách là người tiêu dùng thụ độngcarole,tuesday,xem phim carole,tuesday,download carole,tuesday,xem online carole,tuesday hd,xem carole,tuesday nhanh,tai phim carole,tuesday,キャロル,チューズデイ,xem phim キャロル,チューズデイ,download キャロル,チューズデイ,xem online キャロル,チューズデイ hd,xem キャロル,チューズデイ nhanh,tai phim キャロル,チューズデイ