Tà Sát The Imp.Diễn Viên: Charlie Chin,Dorothy Chi Hsia Yu,Hua Yueh

Tà Sát The ImpThuyết Minh Năm: 1981

Keung có một người vợ đang mang thai nhưng anh đã thất nghiệp trong một thời gian dài. Một hôm, anh có một công việc mới làm người bảo vệ an ninh trong một tòa nhà thương mại. Nhưng mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra và các đồng nghiệp của ông chết theo những cách khủng khiếp từng người một. Một thầy pháp nói Keung rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo và dạy anh cách tránh được số phận.

Chiến Binh La Mã The Eagle.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Chiến Binh La Mã The EagleViệt Sub Năm: 2011

Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Xem Phim Cậu Bé Ma - The Boy Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đócậu bé ma,xem phim cậu bé ma,download cậu bé ma,xem online cậu bé ma hd,xem cậu bé ma nhanh,tai phim cậu bé ma,the boy,xem phim the boy,download the boy,xem online the boy hd,xem the boy nhanh,tai phim the boy,david morse,rainn wilson,jared breeze,bill sage,