Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A Pope.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A PopeViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Thảm Họa Kép Fukushima 50.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Thảm Họa Kép Fukushima 50Việt Sub Năm: 2020

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi.

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide Shut.Diễn Viên: Nicole Kidman,Todd Field,Tom Cruise

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide ShutViệt Sub Năm: 1999

Đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện, có thể hạnh phúc, có thể khổ đau, nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo. Đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình, bác sĩ Bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểm.

Xem Phim Câu Chuyện Của Hai Đầu Bếp - A Tale Of Two Kitchens Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôi sao của nhà hàng mexico city gabriela cámara mở quán ăn cho chị gái ở san francisco với thực đơn tương tự và văn hóa nhà bếp chào đón khác thườngcâu chuyện của hai đầu bếp,xem phim câu chuyện của hai đầu bếp,download câu chuyện của hai đầu bếp,xem online câu chuyện của hai đầu bếp hd,xem câu chuyện của hai đầu bếp nhanh,tai phim câu chuyện của hai đầu bếp,a tale of two kitchens,xem phim a tale of two kitchens,download a tale of two kitchens,xem online a tale of two kitchens hd,xem a tale of two kitchens nhanh,tai phim a tale of two kitchens