Săn Tìm Chim Quý The Big Year.Diễn Viên: Owen Wilson,Jack Black,Jim Parsons,Rashida Jones,Rosamund

Săn Tìm Chim Quý The Big YearViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim The Big Year kể về chuyến phiêu lưu của 3 người đàn ông ở 3 thế hệ nhưng có chung 1 điểm: đều đang phải đối mặt với những khủng hoảng của cuộc sống,sự gò bó trong công việc, mọi thứ đã khiến họ bắt đầu chán nản và căng thẳng. Vứt bỏ tất cả, họ đã tham gia vào một cuộc thi "săn" chim(cuộc thi xem ai phát hiện ra nhiều loài chim nhất) với địch thủ là chính những người bạn đồng hành. Chính điều này đã mang lại cho chuyến đi kéo dài 1 năm này trở nên thú vị và giúp họ nhận ra nhiều điều

Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor.Diễn Viên: Owen Wilson,Jack Black,Jim Parsons,Rashida Jones,Rosamund

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Xem Phim Câu Lạc Bộ Địa Lý - Geography Club Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về những bạn tuổi teen còn đang xác định giới tính thật sự của mình “mình đang tìm kiếm gì đây” cậu trai 16 tuổi russell middlebrook luôn tự hỏi chính mình russell hẹn hò với các cô gái kevin thì làm mọi cách để mọi người không biết sự thực mình đang che giấu min và terese thì bảo mọi người họ chỉ là bạn tốt còn ike thì không xác định được con người mìnhcâu lạc bộ địa lý,xem phim câu lạc bộ địa lý,download câu lạc bộ địa lý,xem online câu lạc bộ địa lý hd,xem câu lạc bộ địa lý nhanh,tai phim câu lạc bộ địa lý,geography club,xem phim geography club,download geography club,xem online geography club hd,xem geography club nhanh,tai phim geography club,cameron deane stewart,justin deeley,meaghan martin