Cậu Nhóc Của Tôi My Lil Boy

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

một cậu học sinh ngoan ngoãn ở trường cấp 2, vừa học giỏi vừa đẹp trai nên được thầy thương bạn mến. Suốt ngày chỉ tập trung học và học, không quan tâm đến chuyện xung quanh. Đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng Es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào”. Pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp, quyến rũ.

Manh Ước Hẹn Hò Bí Mật

Manh Ước Hẹn Hò Bí MậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Dean Fujioka,Miura Shohei,Nonami Maho

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite KudasaiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ bộ manga cùng tên kể về Shibata Michiko, một cô gái thất nghiệp, đã dành hết tình yêu cho một anh chàng ít tuổi hơn mình. Để làm anh ta vừa lòng, cô sẵn sàng hi sinh bản thân để mua cho người yêu nhiều quần áo và phụ kiện đắt tiền. Kể từ khi bị đuổi việc, cô luôn phải tìm một công việc mới nếu không muốn bị chết đói và đánh mất người yêu trẻ tuổi của mình.

Xem Phim Chạm Vào Em - Touching You Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình yêu của một chàng trai có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác bằng cách chạm vào họ và một cô gái không tin vào những điều kỳ bíchạm vào em,xem phim chạm vào em,download chạm vào em,xem online chạm vào em hd,xem chạm vào em nhanh,tai phim chạm vào em,touching you,xem phim touching you,download touching you,xem online touching you hd,xem touching you nhanh,tai phim touching you,ok taecyeon,song ha yoon,park joo hyung,kim jong mun