Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men Walking.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men WalkingViệt Sub Năm: 2008

kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.

Xem Phim Chân Tâm Anh Hùng - A Hero Never Dies Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a thu lưu thanh vân thủ vai và a jack lê minh thủ vai hai anh lớn của hai bang đối nghịch ở họ có những điểm tương đồng họ là những anh hùng đích thực rất chung tình rất trung thành và đều tôn trọng nhau nhưng khi bị đại ca của mình phản bội đạo nghĩa giang hồ mất đi họ sẽ ra saochân tâm anh hùng,xem phim chân tâm anh hùng,download chân tâm anh hùng,xem online chân tâm anh hùng hd,xem chân tâm anh hùng nhanh,tai phim chân tâm anh hùng,a hero never dies,xem phim a hero never dies,download a hero never dies,xem online a hero never dies hd,xem a hero never dies nhanh,tai phim a hero never dies,lưu thanh vân,lê minh,lương nghệ linh,mông gia tuệ,lâm tuyết