Vua Phá Hoại  Love On Delivery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Christy Chung,Lam Kwok Bun,Wong Yat Fei,Vincent Kok

Vua Phá Hoại Love On DeliveryThuyết Minh Năm: 1994

Viết kịch bản, đồng đạo diễn và tham gia diễn xuất, Châu Tinh Trì vào vai một người vận chuyển tìm cách lấy lòng một người đẹp trong vùng. Và khi đã chiếm được trái tim của người đẹp, để bảo vệ cô ấy, anh phải học võ Judo.

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Nghệ Thuật Cua Trai Mens Manual.Diễn Viên: Si,Young Lee,Jeong,Se Oh

Nghệ Thuật Cua Trai Mens ManualViệt Sub Năm: 2013

Choi Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Lão Hổ Và Ếch Điên Dirty Tiger, Crazy Frog.Diễn Viên: David Tennant,Lucy Punch,Sarah Parish,Faye Marsay

Lão Hổ Và Ếch Điên Dirty Tiger, Crazy FrogViệt Sub Năm: 1978

Multi-Hand Chick yêu cầu Ếch Điên bảo vệ sau khi đánh cắp ví tiền của ai đó tại sòng bạc. Và khi anh cố gắng theo dõi cô, anh đã dừng lại bởi Hổ Xau, người đang thực hiện nhiệm vụ mang Ếch Điên về cho vợ. Tuy nhiên, Lão Hổ thực sự muốn có bộ giáp đó

Xem Phim Chàng Sở Khanh Tốt Số - Don Jon Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại hài don jon được coi là một phiên bản don juan hiện đại phim kể về jon một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớnchàng sở khanh tốt số,xem phim chàng sở khanh tốt số,download chàng sở khanh tốt số,xem online chàng sở khanh tốt số hd,xem chàng sở khanh tốt số nhanh,tai phim chàng sở khanh tốt số,don jon,xem phim don jon,download don jon,xem online don jon hd,xem don jon nhanh,tai phim don jon