Bloodivores Space Time Prisoner

Bloodivores Space Time PrisonerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng.

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Sword Gai The Animation

Sword Gai The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Ngày nay, con người đã sống trong thời kì hiện đại. Nhưng những tàn tích của những vũ khí cổ xưa vẫn còn. Vũ khí chứa đựng linh hồn thao túng con ý chí con người. Những người bị vũ khí thao túng sẽ được gọi là vật chứa (bosuma), những người chưa bị thao túng nhưng điều khiển được vũ khí được gọi là Kén nhộng.

Xem Phim Chäos;child - Chaos Child Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sáu năm sau khi các sự kiện của chäos head sự kiện bất thường bắt đầu xảy ra ở quận shibuyachäos,child,xem phim chäos,child,download chäos,child,xem online chäos,child hd,xem chäos,child nhanh,tai phim chäos,child,chaos child,xem phim chaos child,download chaos child,xem online chaos child hd,xem chaos child nhanh,tai phim chaos child