Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Vụ Cướp Dã Man Kidnapped.Diễn Viên: Fernando Cayo,Manuela Vellés,Ana Wagener

Vụ Cướp Dã Man KidnappedViệt Sub Năm: 2010

Jaime, Marta vợ và con gái tuổi teen của họ Isa duy chuyển đến một ngôi nhà mơ ước Madrid và họ lên kế hoạch cho một bữa ăn tối của gia đình để ăn mừng. Ra khỏi màu xanh, ba tên trộm đội mũ trùm đầu bạo lực phá vỡ trong căn nhà của họ và giữ các con tin Marta và Ê-sai, trong khi lãnh đạo của họ đi đến ngân hàng với Jaime để rút tiền từ các tài khoản ngân hàng gia đình trong một đêm bi thảm của khủng bố.

Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Ngã Rẽ Tử Thần 6: Resort Cuối Cùng Wrong Turn 6: Last Resort.Diễn Viên: Sadie Katz,Anthony Ilott,Aqueela Zoll

Ngã Rẽ Tử Thần 6: Resort Cuối Cùng Wrong Turn 6: Last ResortViệt Sub Năm: 2014

bộ phim kinh dị Mỹ của đạo diễnValeri Milev, là bộ phim thứ sáu trong loạt phim Wrong Turn. Một bản thừa kế bất ngờ và bí ẩn mang Danny và bạn bè của anh đến với Hobb Springs, một khu nghỉ mát lãng quên sâu trong những ngọn đồi ở West Virginia. Hobb Springs đang được chăm sóc bởi Jackson và Sally

Xem Phim Chạy Trốn - Come Out And Play Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ ngay sau khi đến nơi họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộngchạy trốn,xem phim chạy trốn,download chạy trốn,xem online chạy trốn hd,xem chạy trốn nhanh,tai phim chạy trốn,come out and play,xem phim come out and play,download come out and play,xem online come out and play hd,xem come out and play nhanh,tai phim come out and play,daniel giménez cacho,ebon moss,bachrach,vinessa shaw