Giáng Sinh Của Murray A Very Murray Christmas.Diễn Viên: Bill Murray,Paul Shaffer,Michael Cera

Giáng Sinh Của Murray A Very Murray ChristmasViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài giáng sinh của Mỹ sản xuất năm 2015 của đạo diễn Sofia Coppola. Bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên gồm Bill Murray, George Clooney, Paul Shaffer, Amy Poehler, Julie White, Dimitri Dimitrov, Michael Cera, Chris Rock, David Johansen, Maya Rudolph, Jason Schwartzman, Jenny Lewis, Rashida Jones và Miley Cyrus và được phát hành vào ngày 4 tháng 12 năm 2015 trên Netflix.

Thầy Giáo Lừa Mr. Donkey.Diễn Viên: Đại Lực,Lưu Suất Lương,Nhậm Tố Tịch

Thầy Giáo Lừa Mr. DonkeyThuyết Minh Năm: 2016

đánh giá cao nhất năm 2016, vượt mặt bom tấn Điệp Vụ Tam Giác Vàng tại Trung Quốc. Kể về 4 giáo viên ở 1 vùng hẻo lánh vì muốn phát triển nền giáo dục ở nông thôn quê nhà.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Đệ Tam Sát Thủ Pineapple Express.Diễn Viên: Seth Rogen,James Franco,Gary Cole

Đệ Tam Sát Thủ Pineapple ExpressViệt Sub Năm: 2008

Gã lười nhác Dale Denton chỉ có một lí do duy nhất để tìm đến Saul Silver, một gã lười khác chẳng kém cạnh mình là để tìm cách mua một loại ma túy mới và cực hiếm trên thị trường có tên gọi là Pineapple Express.Thế nhưng, sau khi gặp Saul, Dale vô tình trở thành nhân chứng duy nhất của một vụ giết người được gây ra bởi một nữ cảnh sát và một tay trùm buôn thuốc phiện nguy hiểm nhất của thành phố.Trong cơn hoảng loạn, Dale không còn cách nào khác là quay trở lại và cầu cứu Saul giúp mình vì

Xem Phim Chỉ Là Bạn Thôi - Just Friends Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu học sinh trung học béo phì chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình jamie cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới sau khi bị jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sốngchỉ là bạn thôi,xem phim chỉ là bạn thôi,download chỉ là bạn thôi,xem online chỉ là bạn thôi hd,xem chỉ là bạn thôi nhanh,tai phim chỉ là bạn thôi,just friends,xem phim just friends,download just friends,xem online just friends hd,xem just friends nhanh,tai phim just friends