Mại Dâm Joy.Diễn Viên: Anwulika Alphonsus,Mariam Sanusi,Angela Ekeleme

Mại Dâm JoyViệt Sub Năm: 2018

Joy, một phụ nữ trẻ người Nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm, được người quản lý Madame hướng dẫn để giám sát Precious - một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.

Cuộc Đời Của Gale October Gale.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Cuộc Đời Của Gale October GaleViệt Sub Năm: 2014

Helen - một góa phụ từng làm bác sĩ, nay lui về vùng đảo hoang quê nhà để tìm những phút giây thư giãn. Bất ngờ, bà tìm thấy một chàng trai bị trọng thương do súng đạn. Ngay sau đó, cơn bão xa bờ cũng như người truy đuổi chàng trai đang đến. Liệu cả hai có sống sót qua biến cố này?

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Trương Hàm Dư,Vương Lạc Đan,Chu Đan,Vương Bách Kiệt,Tôn Hưng,Trương Hạo Thiên,Lí Uy,Liễu Nham

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Xem Phim Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1958) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chiến tranh thế giới thứ hai các thuyền của anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng nơi một góa phụ trẻ người ý thụy sĩ sống cô đơnchiếc chìa khóa,xem phim chiếc chìa khóa,download chiếc chìa khóa,xem online chiếc chìa khóa hd,xem chiếc chìa khóa nhanh,tai phim chiếc chìa khóa,the key,xem phim the key,download the key,xem online the key hd,xem the key nhanh,tai phim the key