Săn Quỷ Blade

Săn Quỷ BladeThuyết Minh Năm: 1998

Mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng Blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người. Khi nữ bác sỹ Karen bị ma cà rồng tấn công, Blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô. Trong khi đó, chúa đảng ma cà rồng Deacon Frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loại.

Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost Human.Diễn Viên: Graham Skipper,Josh Ethier,Vanessa Leigh

Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost HumanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về nhóm bạn gồm 3 người, vào một đêm tối 2 người trong số đó bỗng dưng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Người dân lại nghi ngờ kẻ gây ra chính là người bạn còn lại. Sau đó, 2 năm đột ngột 1 trong 2 người bị bắt cóc trở về với sức manh siêu nhiên, và giết bất cứ người nào hắn thấy...

Căn Hộ Huyền Bí A Flat.Diễn Viên: Graham Skipper,Josh Ethier,Vanessa Leigh

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid.Diễn Viên: Graham Skipper,Josh Ethier,Vanessa Leigh

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Xem Phim Chiếc Xe Tai Họa - Christine Việt Sub (1983) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

christine 1 chiếc ô tô luôn mang đến cho mọi người xung quanh nó những tai họa bí hiểm những tai nạn những cái chết đầy bí hiểm thế nhưng khi arnie cunningham một con mọt sách tình cờ gặp christine tại một cửa hàng rác địa phương anh ngay lập tức bị màu đỏ của chiếc xe cuốn hút arnie bắt đầuchiếc xe tai họa,xem phim chiếc xe tai họa,download chiếc xe tai họa,xem online chiếc xe tai họa hd,xem chiếc xe tai họa nhanh,tai phim chiếc xe tai họa,christine,xem phim christine,download christine,xem online christine hd,xem christine nhanh,tai phim christine,keith gordon,john stockwell,alexandra paul