Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Cảnh Sát Người Máy Android Cop

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A Deadpool

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A DeadpoolThuyết Minh Năm: 2018

Once Upon A Deadpool (Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa) là phiên bản Deadpool 2 dành cho thiếu nhi và gia đình. Vốn được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng với mác 18+ máu me và tục bậy, nên Pool bựa nhà ta quyết tâm đem tới một bộ phim "sạch sẽ" cho mọi lứa tuổi ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.

Xem Phim Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất bởi marvel studios và phân phối bởi walt disney studios motion pictures đây được dự định là phần tiếp theo của black panther và là bộ phim thứ 30 trong vũ trụ điện ảnh marvelchiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,xem phim chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,download chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,xem online chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt hd,xem chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt nhanh,tai phim chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,black panther,wakanda forever,xem phim black panther,wakanda forever,download black panther,wakanda forever,xem online black panther,wakanda forever hd,xem black panther,wakanda forever nhanh,tai phim black panther,wakanda forever