Vô Ảnh Kiếm Shadowless Sword.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Yun So I,Park Seong Woong

Vô Ảnh Kiếm Shadowless SwordViệt Sub Năm: 2005

Không khuất phục ách chiếm đóng, thần dân Balhae nhen nhóm ngọn lửa đấu tranh đánh đuổi xâm lược, giành lại non sông đất nước. Triều đình Georan sử dụng một bộ phận người Balhae bất mãn vương quyền cũ làm công cụ tiêu diệt mầm mống phản loạn, dìm trào lưu nổi dậy trong biển máu. Chúng lập đội quân Đao Sát với toàn cao thủ máu lạnh, tiến hành những cuộc thanh trừng kinh thiên động địa

Võ Sĩ Quyền Anh Kickboxer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dennis Alexio,Dennis Chan

Võ Sĩ Quyền Anh KickboxerViệt Sub Năm: 1989

Võ Sĩ Quyền Anh phim hành động nói về Eric và Kurt đều là võ sĩ và họ đến Thái Lan tham gia đấu quyền anh. Nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của Kurt nên Eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế. Kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh, sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu. Liệu Kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim Võ Sĩ Quyền Anh.

Quyền Tinh Spiritual Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long

Quyền Tinh Spiritual Kung FuViệt Sub Năm: 1978

Jackie Chan đóng vai chú hề lớp học tại một ngôi đền shaolin có bí mật nguy hiểm nhất là bị đánh cắp. Tất cả bị mất cho đến khi nhân vật Jackie phát hiện ra nhảy múa bóng ma màu xanh với mái tóc màu đỏ tươi người ám ảnh thư viện.

Cuộc Chiến Của Quỷ Opapatika.Diễn Viên: Somchai Kemglad,Shahkrit Yamnarm,Leo Putt

Cuộc Chiến Của Quỷ OpapatikaThuyết Minh Năm: 2007

Opapatika là một nguồn sức mạnh, nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch. Trong phim, có 5 người như thế. Mỗi người có sức mạnh riêng. Họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu - là trận chiến cuối cùng của họ, sự thất bại cuối cùng của họ...nhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấy.

Xem Phim Chiến Binh Thế Kỷ - Solomon Kane Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu khi một lính đánh thuê của nữ hoàng elizabeth i chiến đấu với lính gác tây ban nha anh ta đã gặp thần chết và qua đó biết rằng anh ta thuộc về địa ngục ngay sau khi trốn thoát anh ta đã rũ bỏ bạo lực để chuộc tội với quá khứ tội lỗi của mình nhằm sống cuộc đời còn lại trong an bình tất cả đều an bình cho đến khi môn đồ của thầy tu đã biến chất thành thầy phù thủy bắt cóc cô gái meredith crowhorn người nước purty và nhẫn tâm tàn sát cả gia đình cô ta trước mắt solomonchiến binh thế kỷ,xem phim chiến binh thế kỷ,download chiến binh thế kỷ,xem online chiến binh thế kỷ hd,xem chiến binh thế kỷ nhanh,tai phim chiến binh thế kỷ,solomon kane,xem phim solomon kane,download solomon kane,xem online solomon kane hd,xem solomon kane nhanh,tai phim solomon kane,james babson,laura baranik,geoff bell,matthew blood smyth,brian caspe,john comer,mackenzie crook,christian dunckley clark,jason flemyng,patrick hurd wood,rachel hurd wood