Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And Lowdown.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And LowdownViệt Sub Năm: 1999

Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.

Kết Quả Hoàn Hảo The Perfect Score.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Erika Christensen,Chris Evans

Kết Quả Hoàn Hảo The Perfect ScoreViệt Sub Năm: 2004

Sáu học sinh cấp 3 đã họp lại và cùng quyết tâm ăn cắp câu trả lời trong bài kiểm tra SAT (bài kiểm tra toàn quốc của Mỹ giành cho học sinh cấp 3 thi ). Họ không muốn số phận tương lai mai sau của họ lại phải lệ thuộc vào 1 bài kiểm tra này. Mỗi người trong nhóm học sinh này có tài riêng và có phận sự riêng

Vua Phá Hoại  Love On Delivery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Christy Chung,Lam Kwok Bun,Wong Yat Fei,Vincent Kok

Vua Phá Hoại Love On DeliveryThuyết Minh Năm: 1994

Viết kịch bản, đồng đạo diễn và tham gia diễn xuất, Châu Tinh Trì vào vai một người vận chuyển tìm cách lấy lòng một người đẹp trong vùng. Và khi đã chiếm được trái tim của người đẹp, để bảo vệ cô ấy, anh phải học võ Judo.

Xem Phim Chiến Đấu Tới Cùng - Katamarayudu Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông thích bạo bạo lực đang cố gắng cải tạo nhưng lại bị đẩy vào tình thế buộc phải hành độngchiến đấu tới cùng,xem phim chiến đấu tới cùng,download chiến đấu tới cùng,xem online chiến đấu tới cùng hd,xem chiến đấu tới cùng nhanh,tai phim chiến đấu tới cùng,katamarayudu,xem phim katamarayudu,download katamarayudu,xem online katamarayudu hd,xem katamarayudu nhanh,tai phim katamarayudu