Ngày Phán Xét Day Of Reckoning.Diễn Viên: Jackson Hurst,Heather Mccomb,Jay Jay Warren

Ngày Phán Xét Day Of ReckoningThuyết Minh Năm: 2016

Một đội quân gồm những con quái vật hung tơn bổng xuất hiện và gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp nơi. 15 năm sau, khi phát hiện dấu hiệu cho thấy đàn quái vật sắp trở lại, những người sống sót buộc phải đứng lên chiến đấu để bảo toàn mạng sống của mình lẫn người thân

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1.Diễn Viên: Jackson Hurst,Heather Mccomb,Jay Jay Warren

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1Việt Sub Năm: 2015

được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên, là một thể loại kinh dị. Bộ truyện tranh rất được hút khách và được chuyển thể sang Anime vào năm 2014 bước tiến tiếp theo nhà sản xuất chuyển thể tiếp sang thành phim vào cuối năm 2015. Bộ phim Kiseijuu có rất nhiều tên khác như Parasite, Parasitic, Beasts, Parasyt.

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Jackson Hurst,Heather Mccomb,Jay Jay Warren

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear.Diễn Viên: Jackson Hurst,Heather Mccomb,Jay Jay Warren

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons.Diễn Viên: Jackson Hurst,Heather Mccomb,Jay Jay Warren

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Xem Phim Chiến Dịch Cua Đen - Black Crab Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến dịch cua đen bao quanh một đội lính nhập ngũ cho một nhiệm vụ tự sát có thể là để kết thúc chiến tranh caroline edh rapace karimi malik granvik và thủ lĩnh forsbergchiến dịch cua đen,xem phim chiến dịch cua đen,download chiến dịch cua đen,xem online chiến dịch cua đen hd,xem chiến dịch cua đen nhanh,tai phim chiến dịch cua đen,black crab,xem phim black crab,download black crab,xem online black crab hd,xem black crab nhanh,tai phim black crab