Châu Phi Huyền Diệu Amazing Africa.Diễn Viên: Patrick Byer

Châu Phi Huyền Diệu Amazing AfricaThuyết Minh Năm: 2013

Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.

Hành Trình Đào Vàng Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Hành Trình Đào Vàng GoldThuyết Minh Năm: 2017

Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The DragonViệt Sub Năm: 2013

kể về một nhóm người gồm Travis Preston và bạn bè cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Nữ Hộ Vệ Guardian.Diễn Viên: Sarah Carter,Tio Pakusadewo,Nino Fernandez

Nữ Hộ Vệ GuardianViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết bí ẩn của người chồng làm cảnh sát chìm của mình, một nữ võ sĩ buộc phải chiến đấu để bảo vệ con gái mình khỏi lũ cớm , các chính trị gia thối nát cùng những tên sát thủ được thuê để che đậy sự thật về cái chết của chồng cô

Xem Phim Chiến Dịch Đen - China Salesman Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yan jian a young chinese it engineer who volunteers to go to north africa and help the company he works for to win a competition the winner can own the right to control the communication between south and northchiến dịch đen,xem phim chiến dịch đen,download chiến dịch đen,xem online chiến dịch đen hd,xem chiến dịch đen nhanh,tai phim chiến dịch đen,china salesman,xem phim china salesman,download china salesman,xem online china salesman hd,xem china salesman nhanh,tai phim china salesman,steven seagal,mike tyson,dong,xue li,eriq ebouaney