Phong Thanh The Message

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Xem Phim Chiến Dịch Giải Cứu Bat 21 - Bat*21 Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bat 21 là một bộ phim chiến tranh của mỹ năm 1988 do peter markle đạo diễn và được chuyển thể từ cuốn sách của william c anderson tiểu thuyết gia và đại tá không quân hoa kỳ đã nghỉ hưuchiến dịch giải cứu bat 21,xem phim chiến dịch giải cứu bat 21,download chiến dịch giải cứu bat 21,xem online chiến dịch giải cứu bat 21 hd,xem chiến dịch giải cứu bat 21 nhanh,tai phim chiến dịch giải cứu bat 21,bat21,xem phim bat21,download bat21,xem online bat21 hd,xem bat21 nhanh,tai phim bat21