Giải Thoát Ký Ức The Recall

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be King

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be KingThuyết Minh Năm: 2019

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Tru Niệm Sư Soul Hunter

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Xem Phim Chiến Hạm Không Gian - Space Battleship Yamato Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm đó là 2199 và trái đất bị vây hãm của phóng xạ bởi đế quốc gamilas khoảng 5 năm cư dân trên tái đất phải chuyển xuống lòng đất để chạy trốn khỏi những trận oanh tạc nhưng sự nhiễm xạ đang dần dần thấm vào cơ thể họ phi hành đoàn của cơ quan chiến hạm không gian yamato được thiết lập để thực hiệm một cuộc hành trình đến hành tinh iscandar để tìm kiếm bộ công cụ có thể chữa lành những vết thương của trái đất trước khi quá muộnchiến hạm không gian,xem phim chiến hạm không gian,download chiến hạm không gian,xem online chiến hạm không gian hd,xem chiến hạm không gian nhanh,tai phim chiến hạm không gian,space battleship yamato,xem phim space battleship yamato,download space battleship yamato,xem online space battleship yamato hd,xem space battleship yamato nhanh,tai phim space battleship yamato,takuya kimura,meisa kuroki,toshirô yanagiba