Gi(A)Rlish Number Girlish Number

Gi(A)Rlish Number Girlish NumberViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại học.Ai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy, chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng, một ước mơ chân chính và trong sáng, thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dàng.

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A Lion

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Kyuujitsu No Warumono-San Mr. Villains Day Off

Kyuujitsu No Warumono-San Mr. Villains Day OffViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Nhân vật chính của chúng ta là tổng tư lệnh của 1 tổ chức định xâm chiếm Trái đất ngày ngày chiến đấu với siêu nhân. Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, main đã có được 1 ngày nghỉ. Cùng xem ngài tội phạm của chúng ta tận hưởng ngày nghỉ thế nào nhé!

My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Xem Phim Chiến Sĩ Karaoke - Famicom Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một microphone kỳ diệu mỗi lần cậu ta dùng microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là haychiến sĩ karaoke,xem phim chiến sĩ karaoke,download chiến sĩ karaoke,xem online chiến sĩ karaoke hd,xem chiến sĩ karaoke nhanh,tai phim chiến sĩ karaoke,famicom,xem phim famicom,download famicom,xem online famicom hd,xem famicom nhanh,tai phim famicom